Lượt xem: 221

Giám đốc Ngân hàng Phát triển KfW - Đức tại Việt Nam làm việc với lãnh đạo UBND tỉnh

Ngày 08-01, tại Văn phòng UBND tỉnh, Đoàn công tác do bà Simone Wunsch - Giám đốc Ngân hàng Phát triển KfW - Đức tại Việt Nam làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc với lãnh đạo UBND tỉnh. Đồng chí Ngô Hùng - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo một số sở, ngành hữu quan có liên quan tiếp và làm việc với đoàn.

Quang cảnh buổi làm việc. ảnh: Quang Bình

    Theo đồng chí Ngô Hùng, thời gian qua, tỉnh Sóc Trăng đã nhận được sự hỗ trợ rất lớn từ Chính phủ Đức, thông qua các Tổ chức như GIZ và KfW. Trong đó, KfW đã hỗ trợ cho tỉnh nguồn lực để thực hiện các dự án như: Dự án Đầu tư xây dựng Hệ thống thoát nước và xử lý nước thải thành phố Sóc Trăng, giai đoạn 2; Dự án Nhà máy xử lý chất thải rắn thành phố Sóc Trăng và khu vực lân cận theo Chương trình tín dụng hỗn hợp Na Uy - KfW.

    Theo thông tin từ các ngành có liên quan, Dự án Nhà máy xử lý chất thải rắn đã đi vào hoạt động, riêng Dự án Đầu tư xây dựng Hệ thống thoát nước và xử lý nước thải đang trong giai đoạn hoàn thành. Đây là 2 dự án trọng điểm của thành phố Sóc Trăng hứa hẹn sẽ mang lại nhiều lợi ích cho người dân trong tỉnh.

    Tại buổi làm việc, lãnh đạo tỉnh cùng các sở, ngành có liên quan đề xuất thời gian tới tiếp tục hợp tác và nhận được sự hỗ trợ từ phía Chính phủ Đức mà cụ thể là từ phía Ngân hàng Phát triển KfW. Tỉnh sẽ dành sự ưu tiên để phát triển các lĩnh vực, gồm: chống biến đổi khí hậu, nâng cấp kết cấu hạ tầng, hệ thống thủy lợi phục vụ tái cơ cấu ngành Nông nghiệp, các dự án bảo tồn thiên nhiên.

    Bà Simone Wunsch ghi nhận các ý kiến đề xuất từ phía tỉnh Sóc Trăng và hứa sẽ nghiên cứu để có hướng đầu tư hợp lý.
Quang Bình


Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 45
  • Hôm nay: 781
  • Trong tuần: 70,114
  • Tất cả: 11,864,141